Quy chế thi Đánh giá năng lực ở ĐHQGHN
26/07/2022, 05:11Ngày 16/3/2022, Giám đốc ĐHQGHN ký quyết định số 668/QĐ-ĐHQGHN ban hành Quy chế thi Đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông ở ĐHQGHN.
Ngày 16/3/2022, Giám đốc ĐHQGHN ký quyết định số 668/QĐ-ĐHQGHN ban hành Quy chế thi Đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông ở ĐHQGHN.
Hướng dẫn tổ chức thi Đánh giá năng lực năm 2022
Đề án tổ chức thi Đánh giá năng lực năm 2022 của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN
Phổ điểm thi HSA năm 2022: Điểm cao nhất 135/150, thấp nhất 24/150, điểm trung bình là 79,3/150, điểm trung vị tại 79,0/150, độ lệch chuẩn là 13,9. Phân bố điểm thi có dạng đường phân bố chuẩn.
Nhằm hỗ trợ các trường đại học sử dụng kết quả thi HSA xét tuyển đại học, Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN cung cấp 01 tài khoản tra cứu điểm thi HSA của thí sinh ở mục “Tra cứu/Cán bộ” tại trang chủ http://khaothi.vnu.edu.vn/ (hoặc http://hsa.edu.vn/). Các Trường cử cán bộ tuyển sinh (thành viên Hội đồng tuyển sinh của đơn vị) liên hệ với Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN để nhận tài khoản. Thông tin cán bộ tuyển sinh của Quý trường gồm: Họ tên cán bộ, đơn vị công tác, địa chỉ email, số điện thoại, nhiệm vụ/chức trách trong Hội đồng tuyển sinh.
Sáng ngày 01/12/2021, GS.TS. Nguyễn Tiến Thảo, Giám đốc Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN có buổi làm việc với các lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân về kế hoạch tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực học sinh THPT năm 2022.
Ngày 01/9/2021, Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội và Trung tâm Khảo thí & Đánh giá Chất lượng Đào tạo Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức Hội thảo trực tuyến...
Tạp hợp các văn bản hướng dẫn cán bộ và thí sinh đăng ký dự thi đánh giá năng lực (HSA)
Khi hết thời gian giãn cách xã hội, ĐHQGHN tiếp tục tổ chức thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) theo hình thức phi tập trung cho các thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 để xét tuyển vào các trường đại học theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT.
Căn cứ Quyết định số 15/QĐ-TTKT ngày 22/04/2018 của Giám đốc Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN về việc quản lý và thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở;